สำนักงานข่าวกรองอเมริกากำลังประเมินศักยภาพนิวเคลียร์ของรัสเซีย

929

sputniknews – สำนักงานข่าวกรองและกองกำลังกำหนดยุทธศาสตร์สหรัฐอเมริกากำลังมีการประเมินศักยภาพด้านอาวุธนิวเคลียร์ของรัสเซียและจีนและการรับมือในการโจมตีนิวเคลียร์และการเผชิญหน้ากับมัน

สำนักงานข่าวกรองและกองกำลังกำหนดยุทธศาสตร์สหรัฐอเมริกากำลังมีการประเมินศักยภาพด้านอาวุธนิวเคลียร์ของรัสเซียและจีนและการรับมือในการโจมตีนิวเคลียร์และการเผชิญหน้ากับมัน

หน่วยงานงานนี้อ้างว่าเป็นไปตามคำขอจากสภาคองเกรสของอเมริกาซึ่งได้เริ่มดำเนินการในการประเมินก่อนที่ โดนัลด์ทรัมป์จะขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีอเมริกา ตัวแทนของทั้งสองฝ่ายของอเมริกาให้การสนับสนุนข้อเสนออันนี้

สมาชิกสภาคองเกรสไม่พอใจต่อเจ้าหน้าที่รัสเซียและความกังวลของเขาเกี่ยวกับความเชื่อมั่นของการเจริญเติบโตของจีนที่มีศักยภาพและความสามารถที่เหนือกว่าทหารของพวกเขา

เว็บไซด์ บลูมเบิร์ก ได้เขียนในเรื่องนี้ว่า ระบบการจัดการข้อมูลแห่งชาติและ Astratkam สวัสดิการและโอกาสต่างๆของทั้งสองประเทศกำลังมีการพิจารณาอยู่ในขณะนี้หลังจากต้องทนกับการถูกโจมตี

รายงานยังได้ชี้ว่า ในการประเมินครั้งนี้มีการพิจารณาถึงแหล่งที่ตั้งและการสื่อสารใต้ดิน ซึ่งในแง่ทางด้านทหารและความมั่นคงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญยิ่ง