ผู้นำสูงสุดอิหร่าน ประกาศ ‘ประชาชาติอิหร่านจะตบไปที่หน้าของศัตรูอย่างสาสม’…!!

241
دیدار جمعی از خانواده‌های شهدای مرزبانی و مدافع حرم

ขณะที่รัฐอิสลามยังเป็นเพียงต้นกล้าที่เพิ่งผลิใบ ก็ไม่มีผู้ใดสามารถที่จะกระทำอะไรได้ ทว่า ณ วันนี้ ต้นกล้านั้นได้เติบใหญ่กลายเป็นต้นไม้สูง และเช่นเดียวกัน ยังไม่มีผู้ใดอาจหาญจะกระทำอะไรอิหร่านได้อีก…!

leader.ir  – เมื่อช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อยาตุลลอฮ์ คาเมเนอี ผู้นำสูงสุดการปฏิวัติอิสลามได้พบปะกับครอบครัวของบรรดาชะฮีด (ทหารผู้เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่)  ทั้งทหารที่ป้องกันฮะรัมศักดิ์สิทธิ์ และตำรวจตระเวนชายแดนประเทศอิหร่าน  โดยกล่าวเน้นถึงคำกล่าวล่าสุดของอเมริกาในการตั้งตนเป็นศัตรูและภัยคุกคามกับอิหร่านว่า รัฐบาลอเมริกา- นับตั้งแต่การเริ่มต้นของการปฏิวัติ มีความพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงระบอบรัฐอิสลาม แต่พวกเขาก็ไม่สามารถที่จะกระทำอะไรได้ และพวกเขาก็จะถูกตบไปที่หน้าของพวกเขาอย่างสาสม ข้อหาที่คอยรังควานอิหร่าน….!

ผู้นำสูงสุดการปฏิวัติอิสลาม ชี้ถึงการคงอยู่ของรัฐอิสลามในการเผชิญหน้ากับศัตรู และกล่าวว่า การคุยโวของประธานาธิบดีอเมริกา มิได้ถือว่าเป็นเรื่องใหม่ เพราะว่า รัฐอิสลาม นับตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นได้เผชิญกับแผนการร้ายต่างๆมาแล้ว และพวกเขาเหล่านี้ที่มีความประสงค์ไม่ดีต่ออิหร่าน ก็ไม่สามารถที่จะกระทำความผิดพลาดใดได้อีก 

อยาตุลลอฮ์ คาเมเนอี เน้นว่า  ขณะที่รัฐอิสลามยังเป็นเพียงต้นกล้าที่เพิ่งผลิใบ ก็ไม่สามารถที่จะกระทำอะไรได้ แต่ในขณะนี้ต้นกล้านั้นได้กลายเป็นต้นไม้ที่สูงใหญ่ ก็มิอาจจะกระทำอะไรได้อีกเช่นกัน…!

ผู้นำสูงสุดการปฏิวัติอิสลาม ยังชี้ถึงคำพูดล่าสุดของเจ้าหน้าที่อเมริกา ที่มีความพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงระบอบรัฐอิสลาม และกล่าวกับพวกเขาว่า  ในช่วง 38 ปีที่ผ่านมา มีเวลาใดบ้างหรือที่พวกคุณไม่ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงระบอบรัฐอิสลาม ?  และพวกคุณก็พบกับทางตันและก็จะเป็นเช่นนี้อีกต่อไป

ผู้นำสูงสุดการปฏิวัติอิสลาม ถือว่า เจ้าหน้าที่คนใหม่ของทำเนียบขาว คือ คนที่ขาดประสบการณ์และกล่าวว่า คนที่ยังไม่มีประสบการณ์ เขาก็ยังไม่รู้จักประชาชาติและเจ้าหน้าที่ของอิหร่านอย่างแท้จริงและเวลาที่เอ่ยปากออกมา จะรู้ได้ทันทีว่า มีการคิดบัญชีหรือไม่

อยาตุลลอฮ์ คาเมเนอี กล่าวเสริมว่า  บรรดาแกนนำของอเมริกา นับจากเริ่มต้นของการปฏิวัติอิสลาม พวกเขามีความพยายามที่จะโค่นล้มสาธารณรัฐอิสลามแห่งอิหร่าน แต่พวกเขาก็เสียใจและหมดหวังและหลังจากนี้ก็จะเป็นเช่นนั้น

ผู้นำสูงสุดการปฏิวัติอิสลาม ยังเน้นว่า ทุกคนทั้งหมด หากไม่เป็นศัตรูหรือมิตรที่จริงใจ จงรู้ไว้เถิดว่า สาธารณรัฐอิสลามได้ยืนหยัดอย่างมั่นคงและมีอำนาจอย่างสมบูรณ์และศัตรูก็ไม่สามารถจะกระทำอะไรกับประชาชาติอิหร่านได้ แต่พวกเขาจะได้รับการตอบแทนอย่างสาสม

ผู้นำสูงสุดการปฏิวัติอิสลาม กล่าวถึงบทบาทของชะฮีดปกป้องฮะรัมว่า หากว่าไม่มีบรรดาชะฮีดที่ปกป้องฮะรัม ในวันนี้ เราจะต้องต่อสู้กับบรรดาศัตรู ผู้ชั่วช้า ที่ต่อต้านอะฮ์ลุลบัยต์ (เชื้อสายวงศ์วานแห่งท่านศาสดา) ในเมืองทั้งหลายของอิหร่านเสียเป็นแน่ เพราะว่าพวกเขานั้น ต้องการเข้ามาในอิหร่านโดยผ่านชายแดนของอิรัก และพวกเขาเหล่านั้นก็จะถูกทำลายจนพินาศ และขณะนี้ในอิรักและซีเรียก็เช่นกัน พวกเขาก็กำลังจะถูกกำจัดให้สิ้นซาก